Sự thật về vitamin D3K2 thế hệ mới giúp trẻ phát triển chiều cao vượt trội
top of page
banner dimao-09.webp
đặt hàng

Sự thật về vitamin D3K2 thế hệ mới giúp trẻ phát triển chiều cao vượt trội



Có rất nhiều sản phẩm D3K2 trên thị trường nhưng Dimao Pro Vitamin D3K2 kết hợp dạng xịt thế hệ mới được đánh giá vượt trội hơn cả trong việc giúp trẻ hấp thu tốt canxi, hỗ trợ phát triển chiều cao hiệu quả. Đây chính là lý do.

1. Tác động đúng bản chất của chiều cao

Để trẻ tăng chiều cao tốt, chế độ dinh dưỡng, vận động thể thao, ngủ sớm và đủ giấc luôn cần được thực hiện đồng bộ và kiên trì đều đặn. Trong đó, chế độ dinh dưỡng đa dạng, giàu canxi vô cùng quan trọng để “kích” chiều cao. Tuy nhiên, lượng canxi dồi dào trong thực phẩm chỉ phát huy công dụng khi có vitamin D3 và vitamin K2.

Nghiên cứu của TS. Ganmaa (ĐH Harvard) cho thấy, nhóm trẻ được bổ sung 800IU vitamin D3 mỗi ngày tăng chiều cao tốt hơn nhóm không được bổ sung gần 2cm/năm, chưa kể mức tăng trung bình theo độ tuổi.

Nghiên cứu của TS. Van Summeren (ĐH Utrecht, Hà Lan) chỉ ra, vitamin K2 giúp gia tăng rõ rệt khối lượng và chất lượng xương. Chiều cao, cân nặng tăng ở tất cả trẻ em bổ sung vitamin K2, cao hơn nhóm trẻ không được bổ sung.

Sự thật về vitamin D3K2 thế hệ mới giúp trẻ phát triển chiều cao vượt trội - 1

Đại học Y dược Thái Bình cũng tiến hành nghiên cứu và kết quả: trẻ được bổ sung vitamin D3K2 kết hợp chế độ dinh dưỡng giàu canxi sau 3 tháng tăng chiều cao tốt hơn nhóm không bổ sung 18,2%.

Các nhà khoa học nhận định, bổ sung vitamin D3K2 là “chìa khóa” mở ra hệ xương chắc khỏe, giúp trẻ tăng chiều cao hiệu quả. Dimao Pro Vitamin D3K2 thế hệ mới tác động đúng bản chất quá trình này, cung cấp đầy đủ vitamin D3K2 cần thiết và dễ thiếu hụt từ chế độ dinh dưỡng hàng ngày.

Công thức ưu Việt, chất lượng vượt trội

Các sản phẩm D3K2 thông thường không chứa hàm lượng chuẩn theo khuyến cáo. Dimao Pro với mỗi nhát xịt được bào chế với công thức chuẩn: 400 IU vitamin D3 + 18,75mcg vitamin K2MK7 theo chuẩn khuyến cáo của các tổ chức y tế trên thế giới, vừa đảm bảo an toàn vừa giúp làm tăng nồng độ vitamin D3K2 huyết thanh ở mức tối ưu. Điều này rất ý nghĩa trong việc ổn định nồng độ canxi máu cũng như tăng khả năng gắn canxi vào xương tốt hơn.

Dimao Pro còn chứa vitamin D3K2 ở dạng tự nhiên, tinh khiết với sinh khả dụng cao nhất trong các dòng D3, K2. Giúp các vitamin này phát huy tốt vai trò của mình trong cơ thể.

Hấp thu nhanh hơn, vóc dáng cao hơn

Nhờ thiết kế dạng xịt, vitamin D3K2 trong Dimao Pro với kích thước siêu nhỏ dễ dàng hấp thu qua hệ mao mạch phong phú ở khoang miệng, đi thẳng vào vòng tuần hoàn chung mà ít bị tác động bởi dịch tiêu hóa như các dạng khác, bảo toàn tối đa lượng vitamin đã bổ sung.

TS Emel Kabakoglu Unsur (Bệnh viện Acibadem Kayseri, Thổ Nhĩ Kỳ) đã thực hiện nghiên cứu bổ sung vitamin D cho trẻ bằng hình thức dạng xịt và nhỏ giọt. Kết quả cho thấy, nhóm trẻ bổ sung vitamin D bằng dạng xịt cho hiệu quả cao hơn dạng nhỏ giọt và các nhà nghiên cứu nhận định “dạng xịt sử dụng dễ dàng hơn”.

Dạng xịt siêu tiện dụng  

Không cần phải vất vả đong đếm như dạng uống, Dimao Pro Vitamin D3K2 dạng xịt tân tiến cực kỳ tiện dụng. Chỉ cần 2s mỗi ngày, mẹ đã bổ sung đủ liều D3K2 theo khuyến cáo cho con yêu.

Sau mỗi lần xịt, van tự động đóng lại, ngăn chặn sự xâm nhập của các tác nhân bên ngoài, đảm bảo độ tinh khiết của sản phẩm.

Sự thật về vitamin D3K2 thế hệ mới giúp trẻ phát triển chiều cao vượt trội - 2

Hương vị hấp dẫn, trẻ hợp tác bổ sung

Dimao Pro là cái tên hiếm hoi trong “làng” D3K2 được trẻ yêu thích, hợp tác bổ sung nhờ hương dâu tự nhiên dịu ngọt. Sản phẩm không chứa đường, không chứa cồn, không gluten, không hương hiệu và màu nhân tạo. Rất nhiều mẹ phản hồi bé rất hào hứng và hợp tác khi sử dụng sản phẩm, thường chủ động há miệng hoặc nhắc nhở bố mẹ xịt cho mình.

Sự thật về vitamin D3K2 thế hệ mới giúp trẻ phát triển chiều cao vượt trội - 3

Hàng Châu Âu chính hãng, đảm bảo an toàn cho trẻ

Dimao Pro được nhập khẩu trực tiếp từ hãng dược phẩm Valens Pharma – thương hiệu dạng xịt hàng đầu châu Âu, nơi có tiêu chuẩn chất lượng dược phẩm khắt khe bậc nhất toàn cầu.

Sản phẩm của hãng đạt các tiêu chuẩn quốc tế như GMP, IFS, ISO…, có mặt tại hơn 30 quốc gia khác nhau trên toàn thế giới.

Tiết kiệm chi phí, dễ dàng bổ sung theo liệu trình

Mỗi lọ Dimao Pro có dung tích 25ml, chứa 125 lần xịt, có thể dùng tới hơn 4 tháng. Như vậy, mẹ chỉ cần đầu tư 2,800 đồng/ngày, con đã có chiều cao như mong ước. Tiết kiệm chi phí tốt hơn nhiều dòng D3K2 khác trên thị trường.

Nhiều trẻ phát triển chiều cao rõ rệt từ khi dùng Dimao Pro

Thực tế nhiều trẻ sử dụng Dimao Pro đã phát triển chiều cao rõ rệt, cơ thể khỏe mạnh, nhanh nhẹn, phát triển toàn diện.

Sự thật về vitamin D3K2 thế hệ mới giúp trẻ phát triển chiều cao vượt trội - 4

Bé Bia (Hà Đông, Hà Nội) được bổ sung Dimao Pro từ nhỏ. Lúc 2 tuổi, Bia cao 80cm và hiện tại 4 tuổi, Bia đã cao 105cm.

Sự thật về vitamin D3K2 thế hệ mới giúp trẻ phát triển chiều cao vượt trội - 5

Tiger bổ sung Dimao Pro từ sơ sinh, hiện bé 11 tháng cao 78cm, nặng 12,5cm, bằng bé 15 tháng.

Sự thật về vitamin D3K2 thế hệ mới giúp trẻ phát triển chiều cao vượt trội - 6

Bé Siro lúc bé hay ốm, chiều cao tăng chậm nhưng sau một thời gian sử dụng Dimao Pro kết hợp chế độ dinh dưỡng tốt,

bé phát triển cao rõ rệt. Siro mới 9 tuổi đã cao 140cm, cao hơn cả bạn 10 tuổi.

Với rất nhiều em bé Việt, Dimao Pro đã và đang trở thành “trợ thủ” đắc lực giúp các con cải thiện vóc dáng, để chắp cánh những ước mơ tương lai.

*Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh*

21 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Cảm ơn bạn đã đặt hàng

ĐĂNG KÝ MUA HÀNG

HOTLINE
1900 58 88 36

MIỄN PHÍ
VẬN CHUYỂN

MUA CÀNG NHIỀU

QUÀ TẶNG CÀNG LỚN

Dimao pro

352.000 VNĐ/ HỘP

bottom of page