5 cách giúp trẻ phát triển chiều cao tự nhiên, ít tốn kém tại nhà
top of page
banner dimao-09.webp
đặt hàng

5 cách giúp trẻ phát triển chiều cao tự nhiên, ít tốn kém tại nhà

Tăng chiều cao cho trẻ tưởng khó nhưng lại rất dễ dàng. Với 5 cách đơn giản dưới đây, bố mẹ sẽ giúp con phát triển chiều cao một cách tự nhiên, ít tốn kém.

1. Tăng cường rau xanh

Rau xanh là một trong những nguồn cung cấp vitamin C tốt nhất. Vitamin C giúp hỗ trợ hình thành collagen – có nhiều trong mô liên kết của sụn và xương, đóng vai trò như một cấu trúc hỗ trợ khoáng xương. Ngoài ra, một số nghiên cứu cho thấy tác dụng chống oxy hóa của vitamin C có thể bảo vệ xương khỏi sự hư hại sớm.

Một số loại rau xanh cũng chứa nhiều canxi (thành phần chính trong xương) như súp lơ, rau dền, giá đỗ, cải thìa, cải xoăn, bó xôi…

Chế độ ăn cân bằng và đa dạng thực phẩm, có rau xanh, trái cây sẽ giúp bổ sung các vitamin và khoáng chất, tăng cường chất xơ để trẻ tiêu hóa, hấp thu dinh dưỡng tốt hơn. Nếu trẻ lười ăn rau, bố mẹ hãy thử đổi cách chế biến phù hợp sở thích của con!

5 cách giúp trẻ phát triển chiều cao tự nhiên, ít tốn kém tại nhà - 1

2. Ăn đủ protein

Có một sự thật thú vị là khoảng 50% thành phần xương được tạo ra từ protein. Protein giúp duy trì xương, cơ, các mô, cơ quan, da và răng khỏe mạnh. Nghiên cứu của nhóm tác giả thuộc Đại học Connecticut (Mỹ) cho thấy, lượng protein thấp làm giảm khả năng hấp thu canxi, từ đó ảnh hưởng đến tốc độ phát triển xương và chiều cao.

3. Rèn luyện thể dục thể thao

Một trong những việc không thể thiếu để tăng chiều cao cho trẻ là rèn luyện thể dục thể thao.

Nghiên cứu của các nhà khoa học tại Đại học Bệnh viện Geneva (Thụy Sĩ) đã chỉ ra rằng, vận động làm tăng khối lượng xương trong các giai đoạn phát triển của trẻ, giúp trẻ tăng chiều cao. Đồng thời, vận động cũng cực kỳ hữu ích trong việc ngăn ngừa mất xương ở người lớn tuổi.

5 cách giúp trẻ phát triển chiều cao tự nhiên, ít tốn kém tại nhà - 2

4. Tăng cường thực phẩm giàu canxi

Canxi vẫn luôn được biết đến là khoáng chất quan trọng nhất đối với chiều cao của trẻ. May mắn là canxi có rất nhiều trong các loại thực phẩm hằng ngày như tôm, cua, ốc, cá, trứng, hải sản, các loại đậu, rau xanh… Canxi trong thực phẩm là loại canxi an toàn nhất, có hoạt tính sinh học, dễ hấp thu nhất đối với cơ thể.

Một nghiên cứu kéo dài 10 năm do nhóm tác giả thuộc trường Đại học Bắc Carolina (Mỹ) đã chỉ ra, bổ sung canxi từ thực phẩm giúp làm giảm nguy cơ mắc bệnh tim tốt hơn 22% so với sử dụng chất bổ sung canxi.

5. Bổ sung đủ vitamin D3 và K2

Đây là 2 loại vitamin cực kỳ quan trọng với sự phát triển xương và chiều cao của trẻ. Vitamin D3 quyết định hiệu quả hấp thu canxi từ đồ ăn thức uống trẻ nhận được hàng ngày, vitamin K2 phối hợp cùng D3 đưa canxi đến đúng vị trí cần đến tại xương với hàm lượng chính xác. Từ đó làm tăng mật độ xương, khối lượng xương và giúp xương gia tăng về kích thước chiều dài, trẻ tăng chiều cao. Nếu thiếu 2 vitamin này, canxi sẽ không được hấp thu và chuyển hóa vào xương, khiến xương yếu, trẻ chậm tăng chiều cao, thấp còi.


5 cách giúp trẻ phát triển chiều cao tự nhiên, ít tốn kém tại nhà - 3

Quan trọng là vậy nhưng tình trạng thiếu vitamin D3 và vitamin K2 rất phổ biến bởi 2 loại vitamin này không có nhiều trong thực phẩm. Vitamin D hầu như chỉ được tổng hợp dưới ánh nắng mặt trời trong thời gian “cao điểm”, còn vitamin K2 tồn tại với lượng nhỏ trong natto (đậu nành lên men), một số thực phẩm lên men như phô mai, dưa muối… Vì vậy, việc bổ sung D3K2 dự phòng hàng ngày cho trẻ đã được khuyến cáo từ nhiều năm nay.

Các chuyên gia khuyên khi lựa chọn D3K2 cho trẻ nên chọn các sản phẩm chính hãng, dễ dùng, đủ liều khuyến nghị, hấp thu tốt, trẻ hợp tác bổ sung, đảm bảo an toàn, không nên lựa chọn sản phẩm xách tay trôi nổi không rõ nguồn gốc.

Theo tìm hiểu của chúng tôi, Dimao Pro Vitamin D3K2 dạng xịt thế hệ mới là sản phẩm nổi bật hiện nay, được nhiều phụ huynh tin tưởng sử dụng cho con và phản hồi kết quả tốt.

5 cách giúp trẻ phát triển chiều cao tự nhiên, ít tốn kém tại nhà - 4

Sản phẩm được rất nhiều phụ huynh tin dùng cho con

Dimao Pro được nhập khẩu chính hãng từ Châu Âu, đạt tiêu chuẩn dược phẩm nghiêm ngặt của EU. Sản phẩm cực kỳ tiện dụng, mỗi nhát xịt chứa 400IU vitamin D3 và 18,75mcg vitamin K2-MK7 chuẩn liều khuyến cáo.

Với hương dâu tự nhiên dịu ngọt, Dimao Pro rất được trẻ yêu thích, hợp tác bổ sung. Đặc biệt, dạng xịt cho khả năng hấp thu vượt trội nhờ cơ chế thẩm thấu ngay tại khoang miệng, giúp hiệu quả hấp thu canxi trong cơ thể diễn ra tốt nhất để trẻ phát triển chiều cao.

Rất nhiều trẻ đã thoát thấp còi, phát triển chiều cao tự nhiên an toàn và hiệu quả sau mỗi liệu trình sử dụng Dimao Pro.

5 cách giúp trẻ phát triển chiều cao tự nhiên, ít tốn kém tại nhà - 5

Bé Bia (Hà Đông, Hà Nội) được bổ sung Dimao Pro từ nhỏ. Lúc 2 tuổi, Bia cao 80cm và hiện tại 4 tuổi, Bia đã cao 105cm

Khi trẻ còn nhỏ, chiều cao là yếu tố hoàn toàn có thể tác động được. Bố mẹ hãy nắm bắt mọi cơ hội để con có chiều cao tốt nhất trong khả năng.

*Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh*

24 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Cảm ơn bạn đã đặt hàng

ĐĂNG KÝ MUA HÀNG

HOTLINE
1900 58 88 36

MIỄN PHÍ
VẬN CHUYỂN

MUA CÀNG NHIỀU

QUÀ TẶNG CÀNG LỚN

Dimao pro

352.000 VNĐ/ HỘP

bottom of page