Bố mẹ đều thấp nhưng con cao vượt trội nhờ phương pháp cực đơn giản này!
top of page
banner dimao-09.webp
đặt hàng

Bố mẹ đều thấp nhưng con cao vượt trội nhờ phương pháp cực đơn giản này!

Nami mới 5,5 tuổi nhưng đã cao 1m19, bằng chiều cao của bé 6,5 tuổi, đứng cạnh các bạn lúc nào cũng cao hơn nửa cái đầu. Ít ai biết rằng, vợ chồng chị Kim Oanh (mẹ bé) đều có chiều cao cực kỳ khiêm tốn và từng rất trăn trở về chuyện chiều cao của con.

Bố mẹ đều thấp nhưng con cao vượt trội nhờ phương pháp cực đơn giản này! - 1

Cân nặng đạt chuẩn nhưng chiều cao “ngắn ngắn”

Nami chào đời vào tháng 3/2018 trong sự đón đợi của cả gia đình. Tuy nhiên, ngay khi vừa sinh bé, chị Oanh bị đau khớp cổ tay và cứng khớp ngón tay cái, tình trạng nghiêm trọng đến mức chị không thể bế được con. Vì vậy, mọi việc chăm sóc bé những ngày đầu đời, thậm chí ngay cả lúc bế để con bú cũng là mẹ chồng hoặc chồng chị Oanh thay nhau đảm nhiệm.

2 tháng chị Oanh sống chung với cơn đau cổ tay, phải đi viện vật lý trị liệu cũng là 2 tháng Nami ít được hưởng hơi ấm bàn tay mẹ. Điều ấy khiến chị Oanh cứ day dứt mãi không nguôi.

Không chỉ vậy, chị Oanh cũng lo lắng cho thể trạng của bé. Bé sinh với cân nặng tốt (3,2kg) nhưng người cứ “ngắn ngắn” vì chiều cao chưa đạt chuẩn. Vợ chồng chị Oanh đều có chiều cao rất khiêm tốn: Chị cao 1m57, còn chồng cao 1m65, ông bà và họ hàng thân thích trong gia đình không có ai cao nổi trội, gia đình chị lo lắng sau này bé sẽ thiệt thòi vì chiều cao hạn chế.

Được mọi người mách, lúc Nami được 6 tháng tuổi, chị Oanh bổ sung canxi cho bé theo liệu trình 3 tháng, ngưng 1-2 tháng rồi sử dụng tiếp. Tuy nhiên, kết thúc 1 liệu trình, chị thấy chiều cao của con không thay đổi đáng kể nên dừng bổ sung. Sau này chị mới biết, bổ sung canxi cho trẻ dưới 1 tuổi phải thực sự cẩn trọng vì có thể “lợi bất cập hại”.

Bố mẹ đều thấp nhưng con cao vượt trội nhờ phương pháp cực đơn giản này! - 2

Nami lúc 1 tuổi, chiều cao thấp so với chuẩn

Con cao vượt trội, nổi bật giữa đám đông nhờ nỗ lực không ngừng của mẹ

Khi con lớn hơn một chút, chị Oanh quay trở lại với công việc. Hai vợ chồng đều bận rộn, đi sớm về muộn nên bà nội trở thành người chăm sóc chính của Nami. Cũng giống như bao người ông người bà khác khi chăm cháu, ông bà nội của Nami luôn sợ cháu mình còi nên thường ép bé ăn.

Một vòng luẩn quẩn cứ lặp đi lặp lại, Nami tăng cân và chiều cao chậm, nhìn thấp hơn bạn bè cùng lứa. Sau nhiều đêm trăn trở, chị quyết định cần phải thay đổi.

Với quan điểm tôn trọng sở thích của con, chị Oanh tự xây dựng thực đơn theo từng ngày và nhờ ông bà giúp đỡ, không quên dặn bà đừng ép cháu quá.

Mặt khác, chị cũng tích cực học hỏi kinh nghiệm tăng chiều cao cho con từ bạn bè và tìm hiểu thông tin qua mạng, sách báo. Lúc này chị mới biết, vitamin D3K2 mới là thứ quan trọng nhất cho chiều cao của con. Việc bổ sung riêng canxi như lúc Nami 6 tháng tuổi là không cần thiết bởi con đã ăn đa dạng và uống nhiều sữa rồi. Nếu không có vitamin D3K2 thì canxi không được hấp thu đầy đủ mà sẽ bị đào thải ra ngoài.

Tìm hiểu kỹ càng, lựa chọn Dimao Pro Vitamin D3K2 dạng xịt thế hệ mới để bổ sung cho Nami. Chị chia sẻ: “Mình thuộc tuýp kỹ tính, cái gì liên quan đến sức khỏe của con lại càng kỹ. Thấy Dimao Pro này được nhiều mẹ khen, hàng nhập khẩu chính hãng Châu Âu nên mình yên tâm mua cho con dùng thử. Nami hợp tác ngay từ lần xịt đầu tiên”.

Đều đặn mỗi buổi sáng, Nami được xịt 2 nhát Dimao Pro trước khi đi học. “Con rất hợp tác vì thích cảm giác xịt vào miệng, sản phẩm cũng có vị dâu – vị mà con thích nhất nữa!”.

Bố mẹ đều thấp nhưng con cao vượt trội nhờ phương pháp cực đơn giản này! - 3

Nami rất thích xịt Dimao Pro

Không chỉ bổ sung D3K2 cho con, chị Oanh còn đặc biệt chú ý đến chế độ vận động và giờ giấc đi ngủ của con. Mỗi buổi tối, Nami đều được bố mẹ đưa đi đạp xe hoặc trượt scooter, chơi cầu trượt cùng các bạn trong 30-45 phút. Đúng 21h45, bé lên phòng vệ sinh cá nhân để 10h cả nhà cùng đi ngủ.

Nhờ nỗ lực không ngừng của mẹ, sau một thời gian, Nami cải thiện chiều cao trông thấy. Nhìn tấm ảnh cô giáo chụp con cùng các bạn, con cao nổi bật giữa đám đông, cả gia đình chị Oanh đều bất ngờ.

Bố mẹ đều thấp nhưng con cao vượt trội nhờ phương pháp cực đơn giản này! - 4

Nami lúc 4 tuổi cao 110cm, vượt chuẩn WHO

Ban đầu, lúc chị Oanh mới cho bé dùng Dimao Pro, bố mẹ chồng chị có chút hoài nghi, sợ lại giống như khi bổ sung canxi. Nhưng thấy cháu cao hơn và khỏe mạnh, hoạt bát, ông bà mừng lắm, ủng hộ chị Oanh tiếp tục cho cháu dùng Dimao Pro.

Hiện tại, Nami mới hơn 5 tuổi đã cao 119cm, bằng bạn 6,5 tuổi. Bé thành thục tự xịt Dimao Pro mỗi sáng, còn giúp ông bà, bố mẹ xịt cho em gái. “Rút kinh nghiệm từ chị lớn, bé em được dùng Dimao Pro từ sớm, mình hy vọng bé sẽ có chiều cao thật tốt để tương lai rộng mở hơn!”.

Bố mẹ đều thấp nhưng con cao vượt trội nhờ phương pháp cực đơn giản này! - 5

Nami hiện tại 5,5 tuổi cao 119cm, rất nhanh nhẹn, hoạt bát 

Với trẻ nhỏ, bố mẹ hoàn toàn có thể cải thiện được chiều cao cho con, quan trọng là phải áp dụng đúng cách. Rất nhiều em bé sau thời gian sử dụng Dimao Pro kết hợp chế độ dinh dưỡng đa dạng, giàu canxi, ngủ sớm và đủ giấc, tích cực vận đông, bé tăng chiều cao tốt hơn hẳn lúc chưa bổ sung.

*Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh*

18 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Cảm ơn bạn đã đặt hàng

ĐĂNG KÝ MUA HÀNG

HOTLINE
1900 58 88 36

MIỄN PHÍ
VẬN CHUYỂN

MUA CÀNG NHIỀU

QUÀ TẶNG CÀNG LỚN

Dimao pro

352.000 VNĐ/ HỘP

bottom of page