Chiều cao vượt trội, loãng xương không dám “bén mảng” nhờ bổ sung vitamin K2 đúng cách
top of page
banner dimao-09.webp
đặt hàng

Chiều cao vượt trội, loãng xương không dám “bén mảng” nhờ bổ sung vitamin K2 đúng cách

Vừa hỗ trợ trẻ tăng chiều cao, vừa giúp ngăn ngừa loãng xương ở người già, việc bổ sung vitamin K2 như “một mũi tên trúng hai đích” nhưng chưa nhiều người biết và áp dụng đúng cách.

Vitamin K2 – thành phần của “tam trụ” chiều cao

Sự phát triển xương và chiều cao của trẻ được quyết định bởi “tam trụ”: Canxi, vitamin D3 và vitamin K2.

Chiều cao vượt trội, loãng xương không dám “bén mảng” nhờ bổ sung vitamin K2 đúng cách - 1

Vitamin K2 là 1 trong 3 yếu tố quan trọng nhất của chiều cao

Vitamin D3 giúp cơ thể hấp thu tối đa canxi trong thực phẩm còn vitamin K2 (đặc biệt là dạng MK7) kích hoạt các Osteocalcin – protein có chức năng vận chuyển và tích hợp canxi vào xương, từ dạng bất hoạt sang dạng hoạt động, để đưa canxi đến đúng đích tại xương, ngăn canxi đóng cặn các vị trí không cần thiết như mạch máu, mô mềm… giúp xương phát triển nhanh chóng.

Vitamin K2 cũng bảo vệ sụn tăng trưởng khỏi tình trạng vôi hóa sớm khiến xương ngừng phát triển. Vi chất này còn giúp cân bằng quá trình tạo xương và hủy xương, giúp xương phát triển cả về độ dày (sự chắc khỏe) và độ dài (chiều cao).

Chiều cao vượt trội, loãng xương không dám “bén mảng” nhờ bổ sung vitamin K2 đúng cách - 2

Vitamin K2-MK7 kích hoạt các Osteocalcin để đưa canxi tới xương

GS M.Summeren (Hà Lan) đã thực hiện nghiên cứu bổ sung vitamin K2 trên đối tượng trẻ em khỏe mạnh từ 8-14 tuổi trong vòng 2 năm. Kết quả, chiều cao, cân nặng tăng ở nhóm trẻ bổ sung vitamin K2 cao hơn nhiều so với nhóm trẻ không được bổ sung, khối lượng xương toàn cơ thể và chất lượng xương được cải thiện rõ rệt.

“Gương mặt vàng” trong làng ngừa loãng xương

Hệ xương của chúng ta phát triển mạnh mẽ nhất trong thời thơ ấu và thanh thiếu niên, việc trẻ đạt được khối lượng xương đỉnh tốt trong giai đoạn này sẽ góp phần giảm đáng kể nguy cơ loãng xương và các vấn đề xương khớp khác sau này.

Từ tuổi 35 trở đi, tốc độ mất xương có thể lên tới 2% mỗi năm. Mất xương dẫn đến tình trạng loãng xương, xương xốp và thoái hóa, gia tăng nguy cơ gãy xương và các bệnh lý về xương. May mắn là vitamin K2 có thể kiểm soát và làm giảm tốc độ mất xương, duy trì và cải thiện mật độ khoáng xương nhờ vào việc kích hoạt Osteocalcin để đưa canxi đến xương với hàm lượng chính xác, từ đó phòng ngừa và hỗ trợ điều trị loãng xương hiệu quả.

Vitamin K2 cũng góp phần hạn chế nguy cơ gãy xương do loãng xương và giúp xương liền nhanh trong trường hợp không may bị gãy nhờ khả năng làm tăng sản xuất collagen trong xương, giúp tăng sự dẻo dai và đàn hồi cho xương.

Chiều cao vượt trội, loãng xương không dám “bén mảng” nhờ bổ sung vitamin K2 đúng cách - 3

Người lớn cũng cần vitamin K2 để ngừa loãng xương và cải thiện các vấn đề về xương

Một công trình tổng hợp 13 nghiên cứu tại Nhật Bản cho thấy vitamin K2 làm giảm rạn gãy cột sống tới 60%, rạn gãy xương hông 77% và tất cả các rạn gãy xương không liên quan cột sống 81%. Từ năm 1995, việc bổ sung vitamin K2 để ngăn ngừa và điều trị bệnh loãng xương đã chính thức được khuyến nghị tại quốc gia này.

Bổ sung vitamin K2 như thế nào để hiệu quả đạt cao nhất?

Nhiều công trình khoa học lớn trên thế giới đã chỉ ra rằng trẻ em và người lớn khỏe mạnh trên 40 tuổi là nhóm thiếu vitamin K2 nhiều nhất nên cần được bổ sung vitamin K2-MK7 để cải thiện chiều cao và sức khỏe xương.

Tuy nhiên, vitamin K2, đặc biệt là dạng MK7 rất ít phổ biến trong chế độ ăn của người Việt, chúng chỉ có với hàm lượng rất nhỏ trong một số thực phẩm lên men như đậu natto Nhật Bản, bơ, phô mai nguyên chất… Các sản phẩm vitamin K2-MK7 tuy chưa nhiều nhưng có sự xuất hiện của sản phẩm nổi bật như Keovon Vitamin K2 MK7 với những ưu điểm vượt trội.

Chiều cao vượt trội, loãng xương không dám “bén mảng” nhờ bổ sung vitamin K2 đúng cách - 4

Keovon Vitamin K2-MK7 là sản phẩm bổ sung vitamin K2-MK7 dạng xịt đơn chất được nhập khẩu chính hãng từ châu Âu, đạt tiêu chuẩn dược phẩm khắt khe tại EU, được cấp phép lưu hành tại Việt Nam, không phải là hàng xách tay trôi nổi. Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng khiến sản phẩm rất được tin dùng.

Vitamin K2-MK7 trong Keovon được chiết xuất từ Bacillus Subtilis Natto tự nhiên, tinh khiết và sinh khả dụng cao, giúp cải thiện hiệu quả các vấn đề liên quan đến xương.

Sản phẩm dạng xịt tân tiến cực kỳ tiện dụng, dễ dàng bổ sung chuẩn liều cho từng độ tuổi. Đặc biệt, dạng xịt cho hiệu quả hấp thu vượt trội hơn hẳn các dạng khác nhờ cơ chế hấp thu trực tiếp tại khoang miệng, vitamin K2-MK7 không bị ảnh hưởng bởi dịch tiêu hóa như các dạng đường uống.

Tại Việt Nam, Keovon Vitamin K2-MK7 cùng với Dimao Vitamin D3 400IU là bộ đôi hấp thu canxi, hỗ trợ phát triển và tăng cường sức mạnh xương được đánh giá cao.

Chiều cao vượt trội, loãng xương không dám “bén mảng” nhờ bổ sung vitamin K2 đúng cách - 5

Rất nhiều người sử dụng đã phản hồi hiệu quả tích cực của bộ đôi Keovon Vitamin K2 và Dimao Vitamin D3 400IU trong việc giúp trẻ tăng chiều cao và giảm nguy cơ loãng xương hiệu quả.

*Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh*

14 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Cảm ơn bạn đã đặt hàng

ĐĂNG KÝ MUA HÀNG

HOTLINE
1900 58 88 36

MIỄN PHÍ
VẬN CHUYỂN

MUA CÀNG NHIỀU

QUÀ TẶNG CÀNG LỚN

Dimao pro

352.000 VNĐ/ HỘP

bottom of page