Loãng xương và những hậu quả khó lường, hãy cẩn thận từ tuổi 30!
top of page
banner dimao-09.webp
đặt hàng

Loãng xương và những hậu quả khó lường, hãy cẩn thận từ tuổi 30!

Loãng xương là thủ phạm gây gãy xương và nhiều vấn đề sức khỏe nguy hiểm khác. Ước tính trên toàn cầu cứ 1/3 phụ nữ và 1/5 nam giới được chẩn đoán gãy xương do loãng xương.

Loãng xương đang ngày càng “trẻ hóa”

Nhiều người quan niệm rằng loãng xương là bệnh của tuổi già nhưng thực tế quá trình mất xương diễn ra âm thầm ngay từ sau 30 tuổi. Từ tuổi 35 trở đi, hoạt động hủy xương sẽ nhanh hơn hoạt động tạo xương, tốc độ mất xương có thể lên tới 2% mỗi năm. Mất xương dẫn đến tình trạng lực của xương suy giảm và làm tăng nguy cơ gãy xương.

Sự mất xương tăng dần theo tuổi, chưa kể với nam giới hay hút thuốc và uống rượu bia nhiều, quá trình mất xương sẽ diễn ra nhanh hơn. Ở nữ giới, nồng độ estrogen cũng ảnh hưởng tới quá trình này, đó là lí do phụ nữ trước và sau giai đoạn mãn kinh đối diện nguy cơ loãng xương rất cao.

Loãng xương và những hậu quả khó lường, hãy cẩn thận từ tuổi 30! - 1

Xương yếu, biến dạng do suy giảm mật độ xương

Loãng xương ban đầu thường không có triệu chứng rõ ràng nên rất khó nhận ra. Cũng vì thế nhiều người chủ quan và không có chế độ dinh dưỡng, tập luyện để “chăm sóc” xương – bộ khung của cơ thể, một cách đúng đắn.

Đến khi nhận thấy các dấu hiệu của bệnh thì tỉ lệ xương lúc này đã mất đi khoảng 30% và có nhiều biến chứng như đau nhức tại các đầu xương, dọc các xương dài, đau thắt cột sống, mạn sườn, đốt sống bị lún, xẹp, cong vẹo…

Loãng xương khiến xương trở nên xốp, mỏng, dễ gãy dù chỉ với tác động rất nhẹ. Nếu chẳng may bị chấn thương thì thời gian liền xương lâu hơn và nguy cơ tàn tật cao hơn.

 “Khắc tinh” của loãng xương ít người biết

Cấu trúc xương khỏe mạnh chỉ được duy trì khi quá trình tạo xương diễn ra mạnh hơn quá trình hủy xương. Nghiên cứu được công bố trên tạp chí dược học Châu Âu chỉ ra rằng, bổ sung vitamin K2 có tác dụng hạn chế quá trình hủy xương.

Vitamin K2 giúp duy trì và cải thiện mật độ khoáng xương, giảm sự mất xương và nguy cơ gãy xương nhờ vào vai trò đặc biệt của nó trong việc kích hoạt Osteocalcin để đưa canxi đến đúng vị trí cần đến tại xương với hàm lượng chính xác. Đồng thời ngăn canxi “đóng cặn” tại các vị trí không cần thiết khác như thành mạch máu, mô mềm.

Loãng xương và những hậu quả khó lường, hãy cẩn thận từ tuổi 30! - 2

Cần đưa canxi tới đúng vị trí trong xương để phòng ngừa loãng xương

Nghiên cứu của MH Knapen (Hà Lan) thực hiện bổ sung vitamin K2-MK7 trong 3 năm cho thấy, vitamin K2MK7 có khả năng hạn chế đáng kể sự suy giảm mật độ xương, giảm nguy cơ loãng xương. Vitamin K2 cũng góp phần ngăn ngừa sự thoái hóa cấu trúc xương do thiếu hụt estrogen.

Loãng xương và những hậu quả khó lường, hãy cẩn thận từ tuổi 30! - 3

Từ năm 1995, Nhật Bản đã khuyến nghị người dân bổ sung vitamin K2 hằng ngày bởi nhiều bằng chứng cho thấy lợi ích tuyệt vời của vitamin K2 trong việc tăng cường sức khỏe xương, giảm nguy cơ gãy xương.

Bổ sung vitamin K2 như thế nào để xương chắc khỏe, ngừa loãng xương?

Trong các dạng vitamin K2, MK7 được đánh giá có hoạt tính mạnh và tác động hiệu quả nhất đối với sức khỏe xương. Tuy nhiên, loại vitamin này không có nhiều trong tự nhiên, chủ yếu được tìm thấy trong Natto – món đậu nành lên men của Nhật Bản. Việc bổ sung dự phòng vitamin K2 MK7 bằng các sản phẩm sẵn có được giới chuyên gia khuyến khích.

Tại Việt Nam, các sản phẩm bổ sung vitamin K2-MK7 khá hiếm. Keovon Vitamin K2- MK7 được xem là sản phẩm nổi bật hàng đầu nhờ hội tụ rất nhiều ưu điểm vượt trội.

Loãng xương và những hậu quả khó lường, hãy cẩn thận từ tuổi 30! - 4

Sản phẩm chứa vitamin K2-MK7 chiết xuất từ Bacillus Subtilis Natto tự nhiên, tinh khiết và sinh khả dụng cao giúp tăng độ đậm và chắc cho xương, cải thiện hiệu quả các vấn đề liên quan đến xương.

Keovon Vitamin K2-MK7 được thiết kế dưới dạng xịt cực kỳ tiện dụng, dễ dàng điều chỉnh liều dùng cho từng độ tuổi. Đặc biệt, dạng xịt cho hiệu quả hấp thu vượt trội nhờ thẩm thấu trực tiếp qua các mao mạch trong khoang miệng, giúp vitamin không bị biến đổi bởi dịch tiêu hóa như các dạng đường uống khác, hiệu quả bổ sung vì thế đạt cao hơn.

Sản phẩm được nhập khẩu chính hãng từ Châu Âu, đảm bảo về nguồn gốc, xuất xứ cũng như chất lượng chuẩn quốc tế.

Những năm qua, Keovon Vitamin K2-MK7 cùng Dimao Vitamin D3 là bộ đôi nổi tiếng giúp xương phát triển cả về chiều dài và độ dày, được các chuyên gia đánh giá cao.

Rất nhiều người sử dụng đã phản hồi hiệu quả tích cực trong việc cải thiện sức mạnh cho xương, giảm nguy cơ loãng xương hiệu quả.

Loãng xương và những hậu quả khó lường, hãy cẩn thận từ tuổi 30! - 5

Đa phần các sản phẩm canxi cho người lớn trên thị trường hiện tại chỉ có canxi và vitamin D3 nhưng lại thiếu vitamin quan trọng – vitamin K2. Vì vậy việc bổ sung Keovon Vitamin K2 MK7 kết hợp sẽ giúp cải thiện tình trạng loãng xương.

Loãng xương là căn bệnh dễ mắc, khó chữa. Bổ sung đúng chất dinh dưỡng cần thiết ngay từ sớm sẽ giúp việc phòng ngừa và cải thiện loãng xương trở nên cực kỳ đơn giản!

*Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh*

6 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Cảm ơn bạn đã đặt hàng

ĐĂNG KÝ MUA HÀNG

HOTLINE
1900 58 88 36

MIỄN PHÍ
VẬN CHUYỂN

MUA CÀNG NHIỀU

QUÀ TẶNG CÀNG LỚN

Dimao pro

352.000 VNĐ/ HỘP

bottom of page