Sự thật về D3K2 giúp con nhảy vọt chiều cao, bố mẹ xem ngay!
top of page
banner dimao-09.webp
đặt hàng

Sự thật về D3K2 giúp con nhảy vọt chiều cao, bố mẹ xem ngay!

Đã cập nhật: 12 thg 3

Nhiều bố mẹ bổ sung vitamin D3 và vitamin K2 cho con hằng ngày nhưng vẫn chưa biết trong hai loại vi chất trên, đâu mới là yếu tố thực sự quyết định chiều cao của trẻ.


Vitamin D3 mới là yếu tố quan trọng nhất ảnh hưởng chiều cao của trẻ

Vitamin D3 không đơn thuần chỉ là vitamin mà là một hormone. Hầu hết các cơ quan quan trọng như não, tim, gan, phổi, ruột, cơ, xương, da… đều có sự hiện diện của thụ thể vitamin D3. Thiếu vitamin D3 dẫn tới tình trạng trẻ ngủ không ngon giấc, đề kháng kém, hay ốm bệnh…

Đặc biệt, vitamin D3 quyết định hiệu quả hấp thu canxi cần thiết cho sự phát triển của xương. Trẻ em thiếu vitamin D3 tăng nguy cơ thấp còi, chiều cao tăng chậm. Ngược lại, trẻ được bổ sung đầy đủ vitamin D3 kết hợp với chế độ dinh dưỡng đa dạng sẽ hấp thu canxi và tăng chiều cao tốt hơn.

Vitamin K2 được phát hiện muộn hơn và được coi là “trợ thủ” của vitamin D3, phối hợp cùng vitamin D3 đưa canxi vào xương tối đa hơn, ngăn ngừa tình trạng canxi đóng cặn tại các vị trí không cần thiết như mạch máu, mô mềm…

Sự thật về D3K2 giúp con nhảy vọt chiều cao, bố mẹ xem ngay! - 1

Khi lựa chọn sản phẩm D3K2 để bổ sung cho trẻ, cái chúng ta cần quan tâm nhiều nhất là vitamin D3 bởi nếu không có vitamin D3 mở cánh cổng cho canxi đi vào cơ thể thì vitamin K2 không thể thực hiện được vai trò của mình tại xương.

Sự kết hợp giữa 2 loại vitamin này là cần thiết trong quá trình hấp thu, chuyển hóa canxi để trẻ phát triển chiều cao.

Bổ sung vitamin D3K2 như thế nào để mang lại hiệu quả tốt nhất?

Mỗi ngày, trẻ cần ít nhất 400 IU vitamin D3 và 18,75mcg vitamin K2. Do 2 loại vitamin này không có nhiều trong thực phẩm nên nếu trẻ ít nhận được D3K2 từ thực phẩm, bố mẹ nên bổ sung cho trẻ liều dự phòng này thường xuyên, liên tục từ giai đoạn sơ sinh đến khi dậy thì thành công. Đặc biệt nên ưu tiên chọn sản phẩm có thành phần D3 tự nhiên, vượt trội nhất.

Sự thật về D3K2 giúp con nhảy vọt chiều cao, bố mẹ xem ngay! - 2

Cần bổ sung vitamin D3K2 xuyên suốt quá trình lớn lên của trẻ

Các sản phẩm bổ sung vitamin D3K2 hiện nay chủ yếu có 3 dạng: Dạng viên uống, nhỏ giọt hoặc dạng xịt. Trong đó, dạng xịt được đánh giá cao hơn cả bởi khả năng hấp thu vượt trội hơn hẳn các dạng khác.

Lí do là bởi, vùng miệng là nơi có niêm mạc mỏng, hệ thống mao mạch dồi dào, diện tích tiếp xúc không lớn, vitamin thẩm thấu qua mao mạch đi thẳng vào vòng tuần hoàn chung mà không bị ảnh hưởng bởi dịch tiêu hóa như các dạng khác. Điều này đặc biệt ý nghĩa đối với những trẻ hay gặp tình trạng rối loạn tiêu hoá, kém hấp thu…

Sự thật về D3K2 giúp con nhảy vọt chiều cao, bố mẹ xem ngay! - 3

Bổ sung vitamin D3K2 dạng xịt cho hiệu quả hấp thu vượt trội

Nghiên cứu của PGS.TS.BS Emel Kabakoglu Unsur tại Bệnh viện Acibadem Kayseri (Thổ Nhĩ Kỳ) bổ sung vitamin D cho trẻ từ sơ sinh đến 1 tuổi bằng hình thức dạng xịt và nhỏ giọt. Kết quả, trẻ được bổ sung vitamin D bằng dạng xịt làm tăng nồng độ vitamin D tốt hơn so với dạng nhỏ giọt. Đồng thời dạng xịt giúp trẻ em dễ dàng bổ sung đều đặn và thường xuyên.

TS Emel nhận định, ngoài tần suất bổ sung dễ dàng thì phương thức bổ sung bằng dạng xịt cũng ảnh hưởng tới khả năng hấp thụ của vitamin. Do đó bổ sung vitamin D3K2 bằng dạng xịt là giải pháp thay thế phù hợp cho các dạng đường uống khác, giúp bổ sung dễ dàng và lâu dài cho trẻ em.

Dimao Pro Vitamin D3K2 dạng xịt thế hệ mới –  “Công thức ưu Việt” giúp trẻ bứt phá chiều cao

Một trong những sản phẩm D3K2 dạng xịt nổi bật nhất tại Việt Nam hiện nay được đánh giá cao và nhiều phụ huynh tin tưởng cho con sử dụng chính là Dimao Pro Vitamin D3K2 dạng xịt thế hệ mới.

Sự thật về D3K2 giúp con nhảy vọt chiều cao, bố mẹ xem ngay! - 4

Dimao Pro không chỉ tiện dụng mà còn chia liều rất chuẩn. Mỗi nhát xịt Dimao Pro chứa 400IU vitamin D3 và 18,75mcg vitamin K2MK7 đáp ứng khuyến cáo của nhiều tổ chức y tế lớn trên thế giới. Sản phẩm không chỉ chứa vitamin D3 ở dạng tự nhiên vượt trội nhất mà còn chứa vitamin K2MK7 tinh khiết, sinh khả dụng cao.

Sản phẩm được nhập khẩu chính hãng từ Châu Âu, đạt các tiêu chuẩn dược phẩm nghiêm ngặt của EU và có mặt tại hơn 30 quốc gia trên toàn thế giới.

Đặc biệt, sử dụng Dimao Pro là phương án hỗ trợ tăng chiều cao cho trẻ cực kỳ tiết kiệm. Trong khi đa phần các loại D3K2 khác chỉ sử dụng được 1-2 tháng thì với giá tiền tương đương, 1 lọ Dimao Pro có thể dùng được tới 4 tháng. Tính ra, chỉ cần hơn 2.000 đồng/ngày, bố mẹ đã bổ sung đủ các vi chất cần thiết cho sự phát triển của con.

Sự thật về D3K2 giúp con nhảy vọt chiều cao, bố mẹ xem ngay! - 5

Khi bổ sung Dimao Pro cùng chế độ dinh dưỡng hợp lý, vận động và giấc ngủ khoa học, nhiều bố mẹ phản hồi con phát triển chiều cao rõ rệt. Xem ngay tại đây!

*Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh*


107 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Cảm ơn bạn đã đặt hàng

ĐĂNG KÝ MUA HÀNG

HOTLINE
1900 58 88 36

MIỄN PHÍ
VẬN CHUYỂN

MUA CÀNG NHIỀU

QUÀ TẶNG CÀNG LỚN

Dimao pro

352.000 VNĐ/ HỘP

bottom of page