Bài dự thi thiết kế linh vật Dimao Keovon – MS 07 NGUYỄN THÙY LINH
top of page
banner dimao-09.webp
đặt hàng

Bài dự thi thiết kế linh vật Dimao Keovon – MS 07 NGUYỄN THÙY LINH




– Tác giả: Nguyễn Thùy Linh


– Năm sinh: 1996

– Quê quán: Cẩm Thủy, Thanh Hóa


– Dimao Keovon rất vui khi tiếp tục nhận được những sản phẩm dự thi mới lạ, độc đáo từ các tác giả trên khắp mọi miền tổ quốc.


– Tiếp nối bốn bộ đôi linh vật trước, Dimao Keovon xin giới thiệu tiếp tác phẩm dự thi Thiết kế linh vật Dimao, Keovon của tác giả Nguyễn Thùy Linh.


“Bộ đôi Dimao vitamin D3 và Keovon vitamin K2 MK7 dạng xịt là sản phẩm dành cho các bé. Vì vậy, mình đã lựa chọn các cặp đôi linh vật để trông ngộ nghĩnh, đáng yêu và gần gũi nhất với các em. Mỗi đôi linh vật mình mong muốn thiết kế như một đôi bạn nhỏ.” – Thùy Linh chia sẻ.


𝟓. 𝐁𝐨̣̂ đ𝐨̂𝐢 𝟓: 𝐂𝐚̣̆𝐩 đ𝐨̂𝐢 𝐬𝐮̛ 𝐭𝐮̛̉ 𝐃𝐢𝐦𝐚𝐨 𝐊𝐞𝐨𝐯𝐨𝐧

Hình ảnh linh vật là cặp đôi sư tử nam nữ tượng trưng cho đôi bạn Dimao Keovon. Với biểu cảm đáng yêu, năng động, khỏe khoắn trong trang phục thể thao sư tử sẽ dễ gây thiện cảm và tạo được sự yêu thích của các bé. Bờm sư tử được cách điệu từ hình ảnh hoa hướng dương tạo nên thể hiện đặc tính của sản phẩm, vitamin được tổng hợp từ ánh nắng mặt trời.


Linh vật Dimao vitamin D3 là với tông màu chủ đạo là màu hồng của lọ xịt Dimao. Chữ D là chữ cái đầu của sản phẩm, hình ảnh hoa hướng dương một lần nữa được xuất hiện trọn vẹn trên áo với mong muốn nhấn mạnh vitamin D được tổng hợp từ ánh sáng mặt trời. Đồng thời là thông điệp thể hiện cho khát khao đạt được phát triển trí tuệ lẫn thể chất. Hoa hướng dương được cài trên bờm tóc thêm phần mềm mại, điệu đà, đáng yêu cho nhân vật.



Linh vật Keovon vitamin K2 là với tông màu chủ đạo là màu xanh của lọ xịt Keovon. Chữ K là chữ cái đầu của sản phẩm, hình ảnh mặt trời được lấy từ ý tưởng từ họa tiết trên lọ xịt Keovon. Chữ D và chữ K có thêm biểu tượng dấu chấm nhỏ giống chi tiết trên lọ xịt Dimao thể hiện dạng xịt dễ dùng dễ hấp thu.


𝟔. 𝐁𝐨̣̂ đ𝐨̂𝐢 𝟔: 𝐕𝐨𝐢 𝐃𝐢𝐦𝐚𝐨 𝐯𝐚̀ 𝐊𝐡𝐮̉𝐧𝐠 𝐥𝐨𝐧𝐠 𝐊𝐞𝐨𝐯𝐨𝐧


Cả voi và khủng long đều tượng trưng cho chiều cao và sự khỏe mạnh nên ở cặp đôi 6 tác giả lựa chọn linh vật là Cô voi Dimao vitamin D3 và chú Khủng long Keovon vitamin K2 MK7.


Vẫn lấy ý tưởng là đôi bạn nên linh vật Dimao vitamin D3 Thùy Linh có vẽ thêm hoa và váy tượng trưng cho sự đáng yêu của các bạn gái. Tông màu hồng là màu chủ đạo trùng với màu sản phẩm.


Linh vật Keovon vitamin K2 là chú khủng long dễ thương với tông màu chủ đạo là xanh ngọc trùng với lọ xịt Keovon.




Dimao xin trân trọng cảm ơn Thùy Linh cũng như các tác giả đã và đang “trăn trở” sáng tạo linh vật Dimao và Keovon.


Ba mẹ thân mến, cuộc thi với tổng giải thưởng lên tới gần 40 triệu đồng, những phần quà vô cùng hấp dẫn và giá trị đang đợi các ba mẹ, các con cùng sáng tạo.


Thời gian của cuộc thi dự kiến kéo dài tới ngày 31/03 tới, Dimao mong tiếp tục nhận được sự tham gia nhiệt tình của các tác giả!


Thông tin chi tiết của cuộc thi có tại đây ạ: https://www.facebook.com/dimaochotrethemcao/posts/931357744241939


Ba mẹ cùng các con nhanh tay tham gia để có cơ hội nhận quà giá trị nhé.

6 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Cảm ơn bạn đã đặt hàng

ĐĂNG KÝ MUA HÀNG

HOTLINE
1900 58 88 36

MIỄN PHÍ
VẬN CHUYỂN

MUA CÀNG NHIỀU

QUÀ TẶNG CÀNG LỚN

Dimao pro

352.000 VNĐ/ HỘP

bottom of page