Bài dự thi thiết kế linh vật Dimao Keovon – MS 08 NGUYỄN ÁNH DƯƠNG
top of page
banner dimao-09.webp
đặt hàng

Bài dự thi thiết kế linh vật Dimao Keovon – MS 08 NGUYỄN ÁNH DƯƠNG



– Tác giả: Nguyễn Ánh Dương (Mẹ: Trần Thị Hồng Thúy)

– Năm sinh: 2011

– Quê quán: Vũng Tàu


Dimao rất vui khi nhận được sự hưởng ứng từ các ba mẹ và các bé. Qua đó, có thể thấy được sự quan tâm của ba mẹ và các bé.


Dimao xin giới thiệu tác phẩm dự thi Thiết kế linh vật Dimao, Keovon của bé Nguyễn Ánh Dương (Vũng Tàu)

1. Bộ đôi 1: Cặp đôi Trâu con



“Linh vật con thiết kế đại diện cho Dimao vitamin D3 và Keovon vitamin K2 MK7 chính là 2 bạn Trâu rất gần gũi và dễ thương. Cặp đôi tượng trưng cho sự khỏe mạnh, sức sống bền bỉ, dẻo dai” – Chị Thúy chia sẻ.


Linh vật Dimao vitamin D3 là bạn trâu vô cùng đáng yêu với chiếc váy màu hồng ngọt ngào là màu đặc trưng của sản phẩm. Tác giả đã phối thêm màu xanh để đồng điệu với bạn Keovon vitamin K2 MK7.


Keovon vitamin K2 MK7 là chú Trâu vô cùng đáng yêu với chiếc áo màu xanh mạnh mẽ đặc trưng của sản phẩm.

2. Bộ đôi 2: Cặp đôi Hươu cao cổ



“Linh vật con thiết kế đại diện cho Dimao vitamin D3 và Keovon vitamin K2 MK7 chính là 2 chú hươu cao cổ đáng yêu, rất gần gũi và dễ thương như là cặp đôi luôn song hành cùng nhau. Hươu cao cổ tượng trưng cho sự khỏe mạnh, cao lớn, sức sống bền bỉ, dẻo dai. Chiếc cổ cao luôn hướng về phía trước với mong muốn sản phẩm Dimao vitamin D3 và Keovon vitamin K2 MK7 luôn đồng hành cùng các bé và sản phẩm ngày càng phát triển mở rộng” – Chị Thúy chia sẻ.




Linh vật Dimao Vitamin D3 là chú hươu cao cổ vô cùng đáng yêu với chiếc áo màu hồng đặc trưng của sản phẩm, phối thêm màu vàng màu của ánh sáng mặt trời, nơi cung cấp vitamin D, làm nổi bật đặc tính sản phẩm là vitamin D rất cần thiết cho sự phát triển chiều cao.


Linh vật Keovon vitamin K2 MK7 là chú hươu cao cổ có chiếc áo màu xanh đặc trưng của sản phẩm. Tác giả đã phối thêm màu vàng cho đồng điệu với bạn Dimao Vitamin D3 để thể hiện là một cặp song hành rất cần thiết và quan trọng đối với cơ thể.



Dimao xin trân trọng cảm ơn tác phẩm của bé, chúc Ánh Dương luôn giữ được niềm đam mê của mình.

Ba mẹ thân mến, cuộc thi với tổng giải thưởng lên tới gần 40 triệu đồng, những phần quà vô cùng hấp dẫn và giá trị đang đợi các ba mẹ, các con cùng sáng tạo.



Thời gian của cuộc thi dự kiến kéo dài tới ngày 31/03 tới, Dimao mong tiếp tục nhận được sự tham gia nhiệt tình của các tác giả!



Thông tin chi tiết của cuộc thi có tại đây ạ: https://www.facebook.com/dimaochotrethemcao/posts/931357744241939

1 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Cảm ơn bạn đã đặt hàng

ĐĂNG KÝ MUA HÀNG

HOTLINE
1900 58 88 36

MIỄN PHÍ
VẬN CHUYỂN

MUA CÀNG NHIỀU

QUÀ TẶNG CÀNG LỚN

Dimao pro

352.000 VNĐ/ HỘP

bottom of page