Bài dự thi thiết kế linh vật Dimao Keovon – MS 09 NGUYỄN TÙNG DƯƠNG
top of page
banner dimao-09.webp
đặt hàng

Bài dự thi thiết kế linh vật Dimao Keovon – MS 09 NGUYỄN TÙNG DƯƠNG


– Tác giả: Nguyễn Tùng Dương


– Năm sinh: 2001

– Quê quán: Thanh Hóa


Dimao Keovon rất vui khi tiếp tục nhận được những sản phẩm dự thi mới lạ, độc đáo từ các tác giả trên khắp mọi miền tổ quốc. Qua đó, có thể thấy được tâm huyết tình cảm của các tác giả dự thi qua từng tác phẩm.



Và xin được giới thiệu với các mẹ, tác phẩm dự thi Thiết kế linh vật Dimao, Keovon của Tác giả Nguyễn Tùng Dương (Thanh Hóa).



“Hổ và ngựa đều là những con vật tượng trưng cho tốc độ nhanh nhẹn và sự khỏe mạnh. Mình lựa chọn linh vật là Hổ và ngựa được cách điệu biểu cảm đáng yêu để gần gũi, thân thiện với các bé. Với mong muốn các bé luôn khỏe mạnh, mạnh mẽ, cả hai linh vật Hổ và Ngựa đều mang áo choàng với thông điệp như những hiệp sỹ tăng chiều cao và sự khỏe mạnh” – Tùng Dương chia sẻ.


Linh vật Dimao vitamin D3 là chú hổ đang mặc áo choàng màu vàng với tông màu đặc trưng là màu hồng trùng với màu của lọ xịt Dimao. Chú hổ được viết chữ Dimao để dễ nhận diện sản phẩm. Đặc biệt, tác giả điểm xuyết thêm hình hoa hướng dương và ở giữa là chữ D3 với ngụ ý, vitamin D được tổng hợp từ ánh nắng mặt trời.


 Linh vật Keovon Vitamin K2 là chú ngựa mặc áo choàng với tông màu chủ đạo là xanh ngọc trùng với màu của lọ xịt Keovon. Hình xương được cách điệu ở giữa với ngụ ý Keovon giúp phát triển xương chắc khỏe. Chú ngựa được thêm chữ Keovon để dễ nhận diện sản phẩm.


Cả hai linh vật đều mặc áo choàng và có động tác tương tự nhau, đều giơ cao lọ Dimao Keovon như đôi bạn gắn bó cũng như bộ đôi sản phẩm luôn song hành với nhau.



Dimao xin trân trọng cảm ơn Tùng Dương cũng như các tác giả đã và đang “trăn trở” sáng tạo linh vật Dimao và Keovon.


Ba mẹ thân mến, cuộc thi với tổng giải thưởng lên tới gần 40 triệu đồng, những phần quà vô cùng hấp dẫn và giá trị đang đợi các ba mẹ, các con cùng sáng tạo.


Thời gian của cuộc thi dự kiến kéo dài tới ngày 31/03 tới, Dimao mong tiếp tục nhận được sự tham gia nhiệt tình của các tác giả!



Thông tin chi tiết của cuộc thi có tại đây ạ: https://www.facebook.com/dimaochotrethemcao/posts/931357744241939



Ba mẹ cùng các con nhanh tay tham gia để có cơ hội nhận quà giá trị nhé.

5 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Cảm ơn bạn đã đặt hàng

ĐĂNG KÝ MUA HÀNG

HOTLINE
1900 58 88 36

MIỄN PHÍ
VẬN CHUYỂN

MUA CÀNG NHIỀU

QUÀ TẶNG CÀNG LỚN

Dimao pro

352.000 VNĐ/ HỘP

bottom of page