Giải đáp thắc mắc về màu sắc của DIMAO VITAMIN D3
top of page
banner dimao-09.webp
đặt hàng

Giải đáp thắc mắc về màu sắc của DIMAO VITAMIN D3

Dimao mới nhận được một số phản hồi thắc mắc của các bố mẹ về sản phẩm Dimao Vitamin D3 dạng xịt có màu gì? Màu vàng hay màu trắng đục mới là màu của sản phẩm? Vị dịu ngọt có an toàn không? Sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ như thế nào? Bài viết này, Dimao xin được giải đáp rõ hơn để bố mẹ có thể nắm rõ về sản phẩm và yên tâm sử dụng cho con yêu nhé.


DIMAO VITAMIN D3 CÓ MÀU GÌ?

Màu sắc theo tiêu chuẩn của Dimao mà nhà sản xuất công bố là màu trắng đục hoặc vàng nhạt, vàng, vàng đậm.

Valens International cho biết, trong thời hạn sử dụng của sản phẩm, màu sắc có thể có một sự thay đổi nhỏ trong ngưỡng từ trắng đục đến vàng, thậm chí vàng đậm. Lý do của sự thay đổi này là bởi nguồn vitamin D3 từ Dimao HOÀN TOÀN TỰ NHIÊN, không qua xử lý hoá học để được màu đồng nhất.

Hãng khẳng định, đây là màu tự nhiên và sự thay đổi nhỏ này KHÔNG ảnh hưởng đến chất lượng cũng như độ an toàn của sản phẩm. Hãng đã trải qua rất nhiều khâu thử nghiệm và kiểm định trước khi sản phẩm được đưa ra thị trường, các sản phẩm đều đáp ứng tốt các tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn dược phẩm Châu Âu

vitamin D3 có nguồn gốc tự nhiên từ lanolin cừu, ở mỗi lô sản xuất, tuỳ vào nguồn nguyên liệu, Dimao sẽ có màu sắc khác nhau từ trắng đục, vàng nhạt, vàng hoặc vàng đậm. Lanolin cừu là phần chất béo màu vàng có trong lông cừu, được chiết xuất ở dạng tinh khiết. Nhiều dòng vitamin D3 chất lượng và nổi tiếng như Oleovital (Áo) cũng được chiết xuất từ lanolin.

Như vậy, màu sắc của sản phẩm sẽ bao gồm từ trắng đục, vàng nhạt, vàng hoặc vàng đậm và đây là màu tự nhiên của sản phẩm, bố mẹ nhé

VỊ DỊU NGỌT THANH MÁT CỦA DIMAO CÓ PHẢI LÀ ĐƯỜNG? CÓ AN TOÀN CHO TRẺ KHÔNG?

Tất cả các sản phẩm bổ sung dạng xịt (bao gồm cả Dimao Vitamin D3, Keovon Vitamin K2) của Valens đều KHÔNG CHỨA ĐƯỜNG. Chúng chỉ chứa xylitol có tự nhiên trong các loại trái cây khác nhau.

Việc sử dụng xylitol tự nhiên giúp cho mùi vị của sản phẩm dễ chịu và trẻ đón nhận, hợp tác bổ sung tốt hơn. Hoàn toàn KHÔNG ẢNH HƯỞNG tới vị giác hay răng miệng của trẻ. Sản phẩm cũng không chứa cồn, gluten… an toàn cho cả trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ

VALENS INTERNATIONAL CÓ GÌ ĐẶC BIỆT?

Valens International với nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất thuốc, thực phẩm bổ sung có trụ sở tại Châu Âu. Là doanh nghiệp đi đầu trong sản xuất sáng tạo với các sản phẩm được thiết kế thông minh giúp đáp ứng những thách thức của lối sống hiện đại và tiêu dùng có ý thức về sức khỏe.

Sản phẩm của hãng được phân phối ở cả 5 châu lục tại hơn 30 quốc gia và đang không ngừng mở rộng. Trong đó có thể kể đến các quốc gia có tiêu chuẩn dược phẩm hàng đầu thế giới như Áo, Đức, Anh, Bỉ, Tây Ban Nha…

Mẹ nghe cái tên Slovenia có xa lạ lắm không? Bật mí thêm với bố mẹ, Slovenia là quốc gia nằm ở Trung Âu, giáp với Áo, Ý, gần Đức, Hà Lan, là thành viên của Liên minh Châu Âu và Hiệp hội toàn cầu gồm các nước phát triển có thu nhập cao. Đây là quốc gia rất đẹp, sạch, vừa cổ kính vừa hiện đại. Điều thú vị là người dân Slovenia nằm trong top 10 nước có chiều cao trung bình cao nhất thế giới (1,804m).

Toàn bộ quy trình sản xuất kinh doanh được thực hiện theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008 và tiêu chuẩn quốc tế về thực hành sản xuất tốt (GMP). Ngoài tiêu chuẩn sản xuất chất lượng cao, độ an toàn của nguyên liệu luôn được chọn lọc kỹ lưỡng ở mọi bước của quy trình. Quy trình sản xuất, thử nghiệm và chất lượng của sản phẩm được sản xuất với mục tiêu đầu tiên là AN TOÀN cho người sử dụng.

VÌ SAO DIMAO VITAMIN D3 LÀ LỰA CHỌN TỐI ƯU CHO MẸ?

Vitamin D là một trong những vitamin quan trọng nhất đối với các hoạt động bình thường của cơ thể, đặc biệt quan trọng đối với trẻ sơ sinh, trẻ em, thanh thiếu niên trong việc thúc đẩy tăng trưởng chiều cao, tăng cường miễn dịch…

Hiện tại có khá nhiều sản phẩm bổ sung vitamin D ở các dạng khác nhau và mức độ hấp thụ khác nhau. Dimao Vitamin D3 là sản phẩm chất lượng và sáng tạo ở dạng xịt miệng, cho khả năng hấp thu tối ưu vượt trội, vitamin D3 không bị tác động biến đổi bởi dịch tiêu hóa như các dạng đường uống khác, nhờ đó trẻ nhận được tối đa vi chất bổ sung.


Nếu mẹ đã bổ sung bằng dạng xịt Dimao Vitamin D3 và Keovon Vitamin K2 MK7 sẽ thấy, dạng xịt sử dụng vô cùng đơn giản và tiện lợi, khắc phục hoàn toàn các nhược điểm của các dạng khác.

Liều chuẩn khuyến cáo trong mỗi nhát xịt giúp bố mẹ “quẳng gánh lo” con thừa hoặc thiếu vitamin D3, K2 khi chẳng may lỡ tay quá liều hoặc chưa đúng định lượng cần thiết.

Trẻ vô cùng hợp tác bổ sung, nguồn gốc tự nhiên, an toàn, đặc biệt là hiệu quả cải thiện tình trạng thiếu vitamin D, ngủ không ngon giấc, tăng chiều cao, miễn dịch khỏe mạnh… của trẻ được thể hiện rõ nét sau thời gian sử dụng.

Đó là lý do Dimao được các bác sĩ uy tín khuyên dùng và hàng triệu bố mẹ Việt tin tưởng sử dụng trong suốt nhiều năm qua. Dimao Vitamin D3 – Cho trẻ thêm cao trân trọng cảm ơn sự tin yêu và mong tiếp tục là người bạn đồng hành của các bố mẹ vì mục tiêu giúp trẻ tăng chiều cao chuẩn khoa học và phát triển khỏe mạnh.

86 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Cảm ơn bạn đã đặt hàng

ĐĂNG KÝ MUA HÀNG

HOTLINE
1900 58 88 36

MIỄN PHÍ
VẬN CHUYỂN

MUA CÀNG NHIỀU

QUÀ TẶNG CÀNG LỚN

Dimao pro

352.000 VNĐ/ HỘP

bottom of page